fbpx

รีวิว โครงการไพร์ม ฮาบิแทท พูลวิลล่า Luxury Pool Villa บ้านพักหรูหราบนเนินเขา

  • Suksiri Estate Pattaya by Suksiri Estate Pattaya
  • 2 months ago
  • 0

รีวิว Luxury Pool Villa: บ้านพักหรูหราบนเนินเขา โครงการไพร์ม ฮาบิแทท พูลวิลล่า บ้านพักอาศัยที่มีความหรูหราและเป็นส่วนตัว กับสุดยอดการออกแบบ และดีไซน์ที่ลงตัวที่สุด

ให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย

จุดเด่นที่น่าสนใจของโครงการนี้

• ทำเลที่ตั้งที่ยอดเยี่ยม: บ้านตั้งอยู่ในบริเวณหนองปลาไหล ใกล้กับอ่างเก็บน้ำมาบประชันและโรงเรียนอินเตอร์ นอกจากนี้ยังสะดวกต่อการเดินทางเพียง 20 นาทีถึงหาดพัทยา และเพียง 1 ชั่วโมง 30 นาทีจากกรุงเทพฯ


• วิวธรรมชาติและความเป็นส่วนตัว: ตัวบ้านตั้งอยู่บนเนินเขาที่มีวิวธรรมชาติรอบด้าน มอบบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมือง


• สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน: ภายในบ้านประกอบด้วย 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 40 ตารางเมตร สวนขนาดใหญ่ และพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบอย่างลงตัวเพื่อรองรับการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน การทำงาน หรือการสังสรรค์กับครอบครัวและเพื่อนๆ


• ความปลอดภัยสูงสุด: โครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด (CCTV) ที่ครอบคลุมทั่วทั้งพื้นที่เพื่อความอุ่นใจของผู้อยู่อาศัย


• การออกแบบและการตกแต่งที่หรูหรา: บ้านทุกหลังถูกออกแบบอย่างมีสไตล์และมีคุณภาพ ด้วยวัสดุที่คัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม คุณสามารถเลือกซื้อบ้านได้ทั้งแบบมีเฟอร์นิเจอร์ครบชุด หรือแบบที่พร้อมให้คุณออกแบบและตกแต่งเองตามสไตล์ที่คุณต้องการ

แบบบ้านโครงการ มีทั้งหมด 2 แบบ จำนวนเพียง 14 หลังดังนี้

Prime Habitat – Valley Type แบบที่ 1

PRIME HABITAT- Sky Type แบบที่ 2

โครงการนี้มีการเสนอขายในราคาเริ่มต้นที่ 23-38 ล้านบาท

ขึ้นอยู่กับการตกแต่งภายใน โดยคุณสามารถเลือกซื้อได้ทั้งแบบบิ้วอินที่ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ในราคา 25.9 ล้านบาท

หรือแบบเฟอร์นิเจอร์ครบชุดในราคา 27.9 ล้านบาท การชำระเงินแบ่งออกเป็นหลายงวดเพื่อลดภาระให้กับผู้ซื้อ

โดยเริ่มจากเงินจอง 200,000 บาท และแบ่งจ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ยังมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมต่างๆ ที่ต้องพิจารณา เช่น ค่าธรรมเนียมการโอนทรัพย์สิน ค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าและน้ำ รวมถึงค่าจัดตั้งบริษัทหากจำเป็น 

พูลวิลล่าเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านพักอาศัยที่มีความหรูหรา สะดวกสบาย และอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม หากคุณสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดชมบ้านได้ที่ คลิก

Gallery

Join The Discussion

0 thoughts on “รีวิว โครงการไพร์ม ฮาบิแทท พูลวิลล่า Luxury Pool Villa บ้านพักหรูหราบนเนินเขา”

  • เธียรวิชญ์ สุขสิริชาญชัย

    โครงการสวยมากครับ เข้าชมแล้ว ทำเลก็ดีมากๆ ใกล้ๆ กัน มีหมู่บ้านระดับพรีเมี่ยมเยอะเลย

    Reply

Compare listings

Compare

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save